Inet mark web review đánh giá đủ loại

Inet mark web review đánh giá đủ loại - Bạn đã bao giờ mua bất kỳ một thứ nào đó tại các website bán hàng? Trước khi mua bạn làm gì? Có phải bạn luôn tìm kiếm thông tin xem những người khác đang nói về sản phẩm đó? Họ đánh giá như thế nào?…

Đây chính là cách hoạt động của một website đánh giá thứ. Chức năng chính của website là cung cấp những thông tin cho người truy cập về một máy cụ thể. Song song với sự phát triển các đổi chác thương mại điện tử, thời gian tới người sử dụng sẽ quan tâm và sử dụng sức mạnh của hệ thống đánh giá trực tuyến thiết bị để ra quyết định mua sắm.

Báo cáo năm ngoái của Công ty Nghiên cứu thị trường Epinion cho thấy có đến 50% các bạn Inet Mark ở Việt Nam đã mua sắm trực tuyến. Trong khi đó, nghiên cứu của Công ty Nielsen cho thấy người sử dụng có trào lưu tin vào nhận xét đánh giá của các người trải nghiệm đã mua sắm thứ hơn là các thông điệp quảng cáo. Điều này cho thấy các công ty bán hàng trực tuyến nên chú trọng nhiều hơn đến việc xây dựng và duy trì hệ thống người dùng đánh giá máy trực tuyến và nên xem đó là kênh giao tiếp quan trọng với khách hàng.
Một số trang web, diễn đàn đánh giá thiết bị Inet Mark đa dạng tại Việt Nam: vnreview.vn, tinhte.vn (trang web đánh giá các máy chuyên về công nghệ); lamchame.com, webtretho.com (đánh giá về sản phẩm dành cho mẹ và bé, thực phẩm, mỹ phẩm hoặc thời trang)...

Tương tự như với thông tin truyền miệng Inet Mark, người trải nghiệm cũng có thể thể hiện quan điểm của mình thông qua đánh giá trực tuyến. Tờ E-market đưa tin số lượng người mua sắm trực tuyến coi trọng các đánh giá mà người tiêu dùng đã để lại trên mạng đã tăng lên đáng kể, tới 91% năm 2012.

Ở một số quốc gia, nếu trang mạng bán hàng trực tuyến mà không có cơ chế để người sử dụng đánh giá công tác bán hàng và bảo hành thì rất dĩ nhiên sẽ bị họ nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm và giao hoán. Các trang bán hàng lớn như eBay, Newegg... từ lâu đã sử dụng cơ chế này để khuyến khích sự tham gia và thúc đẩy độ tin cậy của người dùng vào các dịch vụ mua bán trực tuyến của họ. Ngoài ra, cơ chế khuyến khích người trải nghiệm tham gia phản hồi cũng cho quý khách thấy ý kiến của họ được coi trọng, và cảm giác họ sinh hoạt mua sắm trong một cộng đồng có sự tương trợ lẫn nhau.

Một trong những điều lo lắng nhất với các công ty bán hàng trực tuyến có lẽ là làm sao gây dựng được niềm tin của khách hàng. Khái niệm niềm tin được hiểu nôm na là sự đồng ý xác định rủi ro để tin vào một ai đó hay một điều gì đó. Chẳng hạn như khi người trải nghiệm bấm chuột chọn một thứ và gõ số thẻ tín dụng để trả tiền, ở một mức độ nào đó họ đã xác định sự không chắc về chất lượng và dịch vụ mà họ sẽ nhận được. Do đó, đổi chác này chỉ có thể xảy ra khi có sự đồng ý chấp nhận rủi ro của khách hàng. khách hàng càng ít kinh nghiệm mua sắm với một công ty nào đó sẽ càng có nhiều cảm giác rủi ro hơn những khách hàng quen thuộc.

Cái gì tạo niềm tin?

do đó, rõ ràng là muốn giảm cảm giác không chắc chắn, hay muốn tăng niềm tin thì người trải nghiệm cần có gần như thông tin về trang bị hay dịch vụ. Các nghiên cứu tiêu dùng cho thấy khi người mua mua sản phẩm có giá trị càng cao thì sẽ càng bỏ ra nhiều thời gian thu thập thông tin hơn. Khi chưa có trải nghiệm mua sắm với một công ty nào đó trước đó, họ sẽ dựa rất nhiều trên thông tin đánh giá về thiết bị của những người mua hàng trước đó để hình thành thái độ của mình với đồ vật.

Vậy các yếu tố nào trong các đánh giá trực tuyến của Inet Mark sẽ giúp ra đời độ tin tưởng ở các người sử dụng tiềm năng? Các nghiên cứu cho thấy hai yếu tố quan trọng để giảm sự khó chịu do cảm giác không chắc chắn mang lại với khách hàng trong thủ tục tìm kiếm thông tin và ra quyết định mua sắm.

lần đầu tiên là chất lượng của các mẩu đánh giá bao gồm độ sâu và rõ ràng của đánh giá. Thứ hai là sự tương đồng giữa người đã đưa ra đánh giá và hoàn cảnh của khách hàng tiềm năng. Chẳng hạn như nếu người đưa ra đánh giá về một chuyên dụng cho giao hàng nào đó có vị trí địa lý tương tự người có ý định mua cùng món hàng đó thì nhận xét của họ sẽ được sự quan tâm hơn. Tiểu sử của người đánh giá cũng rất quan trọng vì điều đó chứng tỏ họ có uy tín như thế nào với tư cách khách hàng. Khái niệm “người có ảnh hưởng” (opinion leader) bây giờ chắc bao gồm cả những người có ảnh hưởng trong thế giới trực tuyến.

Tất nhiên, vẫn có những thủ thuật để công ty trực tuyến chắc chắn thuê người hay cài phần mềm để tự tạo ra những đánh giá chất lượng hàng hóa dịch vụ của mình. Tuy nhiên, điều này sẽ không có lợi lâu dài vì khả năng bị lộ là rất cao. Hơn nữa, khi bị phát hiện ra thì danh tiếng công ty sẽ không còn nữa.

Đã có ý kiến cho rằng khi nền kinh tế dịch chuyển dần lên mạng Internet và quý khách ngày càng kỹ tính hơn, quảng cáo sẽ chỉ là công cụ để cung cấp thông tin chứ không đóng góp nhiều đến việc hình thành hay thay đổi thái độ khách hàng về một lắp thêm hay dịch vụ nào đó. Khi người tiêu dùng ngày càng dựa vào những đánh giá đồng đẳng (peer review) để xem xét và lựa chọn máy, các doanh nghiệp cung cấp đồ vật trực tuyến cũng nên chuẩn bị và đón nhận hướng phát triển này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thi công lắp đặt camera CTY DOANH NGHIỆP ở Bắc Kạn

PLC Mitsubishi FX1N phù hợp với các bài toán điều khiển

Dong tran thach cao tai quan 9 trần thả cho khách sạn